UBND xã Triệu Độ tăng cường công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân.

Thứ ba - 28/05/2019 14:48
người dân đến giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
người dân đến giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
    Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND xã trong việc nâng cao chất lượng CCHC, hiệu quả công vụ phục vụ người dân. Đầu năm 2019, được sự hỗ trợ nguồn vốn cấp trên, UBND xã đã tiến hành nâng cấp, cải tạo phòng làm việc của Bộ phận một cửa, đầu tư, mua sắm thêm các trang thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân.
    UBND xã tiến hành niêm yết các TTHC, đường dây nóng, số điện thoại của công chức thuộc bộ phận, hộp thư góp ý, lịch làm việc của công chức, các khoản phí, lệ phí… để người dân thuận tiện trong việc tra cứu, tìm hiểu. Công chức thuộc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cũng được tập huấn, giải quyết các thủ tục hành chính theo quy tình đảm bảo chính xác, nhanh chóng, tránh gây phiền hà cho người dân và doanh nghiệp. Người dân khi đến liên hệ giải quyết các TTHC được đón tiếp, hướng dẫn một cách cụ thể, tận tình, chi tiết.
   UBND xã, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã luôn lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo nhằm nâng cao hiệu quả thực thi công vụ, phục vụ nhân dân, nâng cao vị trí xếp hạng chỉ số CCHC trong toàn huyện, góp phần xây dựng nền hành chính công hiện đại, hiệu quả.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Huyền _VP.UBND

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây